Gián Đức đang hoành hành và ngày càng tiến hóa

Các loài gián ở Việt Nam thì gián Đức là loài nguy hiểm gây tác hại cho con người
đặc biệt vấn đề sức khỏe, đây cũng loại gián khó diệt nhất và đang tiến hóa có khả
năng kháng thuốc diệt côn trùng. ( THUỐC DIỆT MUỖI )
GIÁN ĐỨC có tố độ sinh sản nhanh chóng khó bị tiêu diệt, là vật trung gian tuyền bệnh Samonella và dạ dày, đường ruột. GIÁN ĐỨC chủ yếu sinh sống thành phố lớn trong các ngôi nhà, chung cư, nhà hàng, khách sạn.

Đặc điểm
GIÁN ĐỨC trưởng thành có chiều dài từ 1.20 – 1.60 cm có màu nâu vàng nhạt, gián đức không bay được, gián nhỏ có hình dạng tương tự gián trưởng thàng nhưng ko có cánh. Chúng thường chú ngụ trong bếp và trong nhà tắm. GIÁN ĐỨC ưu môi trường ẩm ướt và nhiệt độ ấm áp. Thức ăn của chúng rất đa dạng đặc biệt là thích tinh bột,
dầu mỡ và thịt, gián hoạt động tích cực vào ban đêm đẻ tìm kiếm thức ăn. Ban ngày chúng chốn trong khe bàn, khe tường.

GIÁN ĐỨC là loài gây hại và kiểm soát và tiêu diệt vì gián đẻ 35 – 40 quả trứng trong mỗi bọc. Một năm gián cái có thể đẻ 10.000 trứng dẫn đến số lượng tăng nhanh.

Gây hại
GIÁN ĐỨC là vật trung gây bệnh cho con người như các bệnh về dường ruột và dạ dày gây ra ngộ độc thực phẩm, các bệnh về đường ruột như tiêu chảy… GIÁN ĐỨC cũng trực tiếp gây ra chất gây dị ứng cho con người như dị ứng da, mắt đỏ, hắt hơi, ngật mũi và bệnh hen suyễn..

Biện pháp phòng ngừa
Để ngăn chặn sự phát triển của GIÁN ĐỨC chúng ta phải vệ sinh khu vực nấu ăn sạch sẽ sau khi nấu ăn song, rửa sạch bát đũa chén không để bát đĩa bẩn qua đêm. Đồ ăn thức ăn uống đậy nắp và cất kín ngăn sự pháp triển của gián. Khi có sự suất hiện của gián đức Hãy gọi ngay diệt mối hoàng anh để được tư vấn cách diệt gián đức hiệu quả, hiện nay gián đức đang kháng thuốc diệt côn trùng lên muốn tiêu diệt gián đức tận gốc phải có thuốc đặc trị. Diệt Mối Hoàng Anh với kinh nghiệm nhiều năm chuyên diệt gián đức, diệt côn trùng, diệt muỗi, diệt mối tận gốc. Khi quý khách hàng sử dụng dịch vụ diệt gián đức của công ty diệt mối hoàng anh chúng tôi bảo hành 3 tháng, đảm bảo diệt gián đức tận gốc an toàn hiệu quả.

༺-------------------------------༻

Quý khách xin vui lòng liên hệ - Diệt mối Hoàng Anh

Điện thoai: 0909013558 - 566033999

Địa chỉ: Thửa đất số NQ5-06, Khu biệt thự nhà ở cao cấp đường Nguy, Phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh, Việt Nam

Chi nhánh: 364/45/22 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, Tp. HCM (VP Phía Nam)

Email: lecongba886@gmail.com

Hân hạnh phục vụ quý khách 24/7
TOP