Muỗi-những căn bệnh nguy hiểm

- Muỗi là côn trùng đã khá quen thuộc với chúng ta. Tuy nhiên, đây là loài côn trùng không hề được chào đón. Vì muỗi không chỉ gây khó chịu, chúng còn là nguyên nhân lây lan nhiều căn bệnh chết người.

- Muỗi lakhadi niệm quen thuộc với bất kỳ ai, nhưng không phải ai cũng hiểu hết về mối nguy hiểm của nó gây ra.

- Đúng vậy, chỉ cần chúng cắn chúng ta , là chúng ta đã có thể mang trong mình căn bệnh truyền nhiễm chết người nào đó.

- Tôi xin sơ qua về & họ muỗi& như thế này.

+ Chúng giết chết hơn 1 triệu người/ năm. Lây cho khoảng hơn tỷ người các loại bệnh truyền nhiễm gây suy nhược, đau cơ khớp, tổn thương não, mù mắt và nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng khác.

+ Hiện nay 1 nửa dân số thế giới được xem là nguy cơ cao mắc bệnh truyền nhiễm mà nguyên nhân chủ yếu là do muỗi.

Theo tổ chức Who khuyến cao

- Theo Búiness insider đưa ra:

+ Muỗi khiến 40% dân số thế giới có nguy cơ bị sốt xuất huyết. 1 năm có 50-100 triệu người bị sốt cuất huyết. Mặc dù thường không gây tử vong, nhưng đây vẫn là nguyên nhân gây tử vong cao ở trẻ nhỏ ở 1 số nước Mỹ La tinh & Châu Á. Hiện vẫn chưa có vaccine phòng ngừa.

+ Muỗi lây lan bệnh sốt vàng da. 1 năm có khoảng 200.000 người mắc bệnh, khoảng 30.000 người tử vong. Bệnh cũng chưa có biện pháp điều trị. sau khi bệnh nặng 1 số tự khỏi, 1 số bị biến chứng khoảng 15%, khoảng 1/2 số bệnh nhân bị biến chứng tử vong.

+ Muỗi gây ra bệnh sốt Chikungunya.Bệnh  do virus chikungunya lây nhiễm qua trung gian. Bệnh gáy ra các cơn đau khớp kéo dài trong nhiều tuần, 1 số trường hợp có thể kéo dài hàng năm.

+ Muỗi cũng khiến con người mắc các căn bệnh gia cầm.  Như loại virus West Nile chỉ có trên các loài chim. Song von người cũng có thể mắc virus này khi bị muỗi đốt & muỗi này đã đốt con chim. 20%  số người sẽ bị sốt, kèm nhức đầu, đau khớp, nôn mửa, tiêu chảy, phát ban... khi bệnh nặng nó sẽ thành viêm não West Nile hoặc viêm màng não West Nile cả 2 đều có khả năng gây tử vong cao.Hiện chưa có vaccine ngừa bệnh cho con người..

+ Muỗi lây lan cơn sốt Rift vally gây mù mắt. Bệnh này ảnh hưởng chủ yếu đến động vật, nhưng có thể lây qua người từ muỗi. Triệu chứng của bệnh rất khủng khiếp, gây tổn thương mắt, dẫn tới bị mù, bệnh có thể phát triển thành 1 dạng bệnh não, có khả năng tử vong hoăc sốt xuất huyết.

+ Lây bệnh viêm não nhật bản. Cơ bản bệnh này không lây từ người này sang người khác, nhưng lại có thể lây sang người khj bị muỗi đốt. Bệnh này giết khoảng 10.000 ngườu / năm.chủ yếu là trẻ dưới 5 tuổi.

+ Muỗi nguyên nhân lây bệnh sốt rét khiến hàng trăm nghìn người tử vong.

+ Muỗi là loài khó tiêu diệt hoàn toàn, loài di chuyển & sinh sản rất nhanh.Chúng dễ dàng sống ở bất cứ đâu, bất cứ cái gì dù to dù nhỏ có thể hứng nước.... nên rất khó diệt muỗi tận gốc.

Để cuộc sống của bạn và gia đình không bị làm phiền vì muỗi.

Công ty diệt Hoàng anh chúng tôi nhận diệt muỗi, côn trùng , kiến, gián , chuột, mối mọt trọn gói. Kết hợp nhiều biện pháp giúp bạn kiểm soát muỗi, mối con trùng hiệu quả toàn diện nhất.

Chi tiết xin liên hệ!

Điện thoại: 0909013558 hoặc 0962013558 phục vụ 24/7

Địa chỉ: 364/45/22 Dương Quảng Hàm, P. 5, Gò Vấp

༺-------------------------------༻

Quý khách xin vui lòng liên hệ - Diệt mối Hoàng Anh

Điện thoai: 0909013558 - 566033999

Địa chỉ: Thửa đất số NQ5-06, Khu biệt thự nhà ở cao cấp đường Nguy, Phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh, Việt Nam

Chi nhánh: 364/45/22 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, Tp. HCM (VP Phía Nam)

Email: lecongba886@gmail.com

Hân hạnh phục vụ quý khách 24/7
TOP