Làm sao chọn công ty dịch vụ diệt côn trùng uy tín

Thời tiết giao mùa với sự thay đổi nhiệt độ thất thường cùng đặc điểm khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam tạo nên môi trường lý tưởng cho các loài côn trùng như muỗi, ruồi, gián,… sinh sôi và phát triển. Chúng là những loài vật gây hại nguy hiểm, đe dọa sức khỏe con người, làm lây truyền dịch bệnh như sốt xuất huyết, viêm não Nhật Bản, dịch hạch, tiêu chảy. Việc sử dụng các mẹo dân gian là cách hiệu quả để phần nào giảm bớt sự xuất hiện của côn trùng.

Tuy nhiên, cách này gây mất thời gian công sức và không thực sự diệt hết các loài côn trùng một cách triệt để. Do đó, nhiều người thường tìm đến các công ty diệt côn trùng chuyên nghiệp trên thị trường hiện nay như là một giải pháp tiện lợi và hiệu quả.Tuy nhiên, để chọn được cho mình một công ty uy tín bạn cần bạn cần phải lưu ý một vài điều sau đây:

Hóa chất

Mỗi loại hóa chất được sử dụng trong quá trình  diệt côn trùng   đều phải trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt. Do đó, việc đầu tiên bạn cần xem xét đó là công ty mà bạn định chọn có sử dụng các loại hóa chất đáp ứng được các chỉ tiêu chất lượng và được đăng ký lưu hành hợp pháp tại Việt Nam, thông qua sự phê duyệt của Bộ Y Tế hay không? Ngoài các thông tin cơ bản như nhãn mác, bạn cũng cần quan tâm đến “Hướng dẫn sử dụng an toàn” của nhà sản xuất. Bởi vì việc dùng các loại hóa chất không rõ nguồn gốc được bày bán tràn lan trên thị trường sẽ có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe con người như ngộ độc, tình trạng nặng hơn có thể dẫn đến tử vong. Đây là điều quan trọng nhất mà bạn cần phải hết sức lưu ý khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ vệ sinh một cách an toàn.

Trang thiết bị

Ngoài việc sử dụng các hóa chất đảm bảo chất lượng và an toàn tuyệt đối cho con người thì bạn nên chú ý đến trang thiết bị. Nếu một DN sử dụng các thiết bị và sản phẩm với chất lượng cao thì việc diệt côn trùng sẽ thuận lợi và hiệu quả hơn rất nhiều. Bạn cũng có thể phần nào đánh giá sự uy tín và chuyên nghiệp của công ty thông qua các máy móc mà họ sử dụng

Quy trình diệt côn trùng

Vì quá trình diệt côn trùng đỏi hỏi sự hỗ trợ của máy móc và các hóa chất. Nên quy trình diệt côn trùng phải theo các bước định sẵn và phải được tuân thủ một cách nghiêm ngặt. Nếu dịch vụ công ty bạn lựa chọn sử dụng có thực hiện các biện pháp hỗ trợ trước khi vệ sinh, các bước thực hiện an toàn trong khi tiến hành diệt côn trùng, và công tác thu dọn hợp lý sau đó, thì bạn có thể yên tâm hoàn toàn với dịch vụ của công ty đó.

Hoàng Anh công ty chuyên trị côn trùng uy tín hiệu quả đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu trên

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự phục vụ tốt nhất

Điện thoại: 0909013558 hoặc 0962013558 phục vụ 24/7

Địa chỉ: 364/45/22 Dương Quảng Hàm, P. 5, Gò Vấp

Web: http://dietmoihoanganh.com/

༺-------------------------------༻

Quý khách xin vui lòng liên hệ - Diệt mối Hoàng Anh

Điện thoai: 0909013558 - 566033999

Địa chỉ: Thửa đất số NQ5-06, Khu biệt thự nhà ở cao cấp đường Nguy, Phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh, Việt Nam

Chi nhánh: 364/45/22 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, Tp. HCM (VP Phía Nam)

Email: lecongba886@gmail.com

Hân hạnh phục vụ quý khách 24/7
TOP